Đất, phân, chất dinh dưỡng

Ban Công Xanh – Chuyên Cung Cấp Phân Dơi Sỉ Và Lẻ

Ban-Công-Xanh-Chuyên-Cung-Cấp-Phân-Phối-Sỉ-Và-Lẻ

Những ai đang có dự định mua phân dơi về bón cho phân dơi nguyên chất mà vẫn không biết lựa chọn cửa hàng để mua thì nên tham khảo bài viết này nhé!

Sử Dụng Phân Dơi Cho Hoa Hồng

Phân dơi cung cấp lượng NPK tuyệt vời cho cây. Với hàm lượng NPK là 6:9:3 phân dơi đang là phân có thành phân dinh dưỡng cao nhất trong tất cả các loại phân hiện tại. Ngoài ra phân dơi có khả năng thay đổi kết cấu đất, tạo độ tơi xốp và bảo vệ an toàn nguồn nước. Phân dơi sẽ là giải pháp tuyệt vời cho mọi loại cây.

Công Dụng Không Ngờ Của Phân Dơi
Công Dụng Không Ngờ Của Phân Dơi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kinh doanh phân dơi. Vì phân dơi cũng khá tốt nên giá phân dơi cũng cao hơn các loại phân khác. Do đó, có rất nhiều nơi đã bán phân dơi không nguyên chất. Phân được trộn với tạp chất nát như phân chuột, than mùn… nên sẽ bị mất rất nhiều chất dinh dưỡng.  Khi lựa chọn phân để mua mọi người nên chọn những cửa hàng uy tín, đảm bảo xuất xứ.

Cách Sử Dụng Phân Dơi Cho Cây Rau

Ban Công Xanh là công ty chuyên cung cấp các loại phân hữu cơ nguyên chất. Phân dơi được chúng tôi kinh doanh nguyên hạt, rất sạch, không bị pha lẫn các tạp chất như than mùn. Đặc biệt rất nhẹ nên rất dễ nhanh tan. Tất cả các loại phân được bán tại công ty đều đã qua xử lý nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và mùi sản phẩm. Chúng tôi có phân ra nhiều khối lượng khác nhau để dễ tiện cho cho việc sử dụng, bạn có thể sử dụng lại nhiều lần. Chúng tôi là đơn vị kinh doanh phân dơi đã được nhiều người tin dùng với hệ thống phân phối lớn. Với nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh tất cả các dòng sản phẩm phân hữu cơ, chúng tôi tự tin là doanh nghiệp có thể cung cấp tất cả sản phẩm làm vườn tốt nhất cho khách hàng.

Với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, khi khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận những thông tin bổ ích từ kiến thức làm vườn cũng như về các loại phân bón. Hãy thường xuyên cập nhật những tin tức từ Ban Công Xanh nhé!

Liên hệ với chúng tôi

Hiện tại, chúng tôi có bán các sản phẩm đất, phân bón, giá thể và dụng cụ làm vườn cho cây trồng. Nếu có thắc mắc cần tư vấn kĩ hơn, hãy liên hệ ngay với Ban Công Xanh.

☎ (028) 3784 0622 – 0931 601 472 (Như Mai)
✍ Đ/c: số 20 khu Biệt Thự Ngân Long đường Nguyễn Hữu Thọ xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè – TP.HCM

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *