Chia sẻ kinh nghiệm

Nơi Bán Chậu Nhựa Trồng Cây Monrovia uy tín nhất

chau-trong-cay-monrovia

Những ai quan tâm đến chậu trồng cây mà vẫn chưa biết nên mua chậu Monroria ở đâu thì nên tham khảo bài viết này. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn đúng nơi để mua chậu nhựa trồng cây Monrovia. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về giá và chất lượng chậu đấy, hãy cùng khám phá nhanh nào.

chau-monrovia 03

Chậu Monrovia là chậu có thương hiệu từ Mỹ rất lâu đời. Chậu được làm từ nhựa cao cao cáp nên có thể cách nhiệt tốt nên chậu có thể cách nhiệt tốt. Bộ rễ của cây sẽ không bị nóng, giúp cây phát triển một cách tốt nhất. Thêm vào đó, chậu sẽ rất nhẹ và tiện cho việc di chuyển. Bạn có thể dễ dàng duy chuyển chậu từ vị trí này sang vị trí khác không cảm thấy quá khó khăn. Đặc biệt vệ sinh chậu Monrovia cũng rất dễ dàng. Bởi được làm từ lớp nhựa cao cấp không thấm nước nên khi chậu bị bám bụi chỉ cần khăn lau nhẹ là chậu đã được sạch ngay.

Không dễ dàng bị nứt hay trầy xước là đặc tính vô cùng tuyệt vời đối với chậu này. Chậu có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều loại cây. Có thế đáp ứng cho bạn mọi loại cây, đảm bảo chậu Monrovia sẽ làm bạn hài lòng về giá cả lẫn chất lượng. Giá chậu Monrovia dao động từ 60.000 – 150.000 đồng, tùy vào kích thước chậu. Đây là giá vừa phải, phù hợp với rất nhiều người.

 

chau-monrovia 02

Ban Công Xanh là đơn vị chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm liên quan đến công việc làm vườn. Tại đây, tất cả các dụng cụ làm vườn của công ty chúng tôi đều nhập khẩu từ nước ngoài, đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi cam kết sản phẩm công ty là hàng chính hãng, chất lượng hàng đầu với đa dạng về mẫu mã cho sự lựa chọn của bạn. Chúng tôi kinh doanh các dòng sản phẩm như dụng cụ làm vườn, dụng cụ cắt tỉa, chậu kệ trồng cây, phân bón… Khi bạn trồng cây, chúng tôi có thể cung cấp toàn bộ sản phẩm liên quan đến trồng và chăm sóc cây. 

Chậu Monrovia là loại chậu được rất nhiều người mua tại Ban Công Xanh, có thể nói đây là loại chậu được mua nhiều nhất trong tất cả các dòng chậu. Nên bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm chậu trồng cây tại Ban Công Xanh. Thêm vào đó, chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư chuyên về trồng trọt có thể tư vấn cho bạn về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây giúp bạn có thêm kiến thức trong việc chăm sóc cây trồng. Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong cung cấp giải pháp xanh cho không gian sống của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để không gian sống được trở nên xanh mát hơn.

chau-monrovia 01

Liên hệ với chúng tôi

Hiện tại, chúng tôi có bán các chậu nhựa trồng cây cao cấp Monrovia. Nếu có thắc mắc cần tư vấn kĩ hơn, hãy liên hệ ngay với Ban Công Xanh.

☎ (028) 3784 0622 – 0931 601 472 (Như Mai)
✍ Đ/c: số 20 khu Biệt Thự Ngân Long đường Nguyễn Hữu Thọ xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè – TP.HCM

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *