Chia sẻ kinh nghiệm

Thực hư cây bàng Singapore phong thủy chiêu tài và may mắn

Cây bàng hiện nay đã không còn là loại cây chỉ được trồng ở các dãy phố, góc sân trường hay công viên. Để đáp ứng nhu cầu của các gia chủ, giống bàng Singapore đã xuất hiện trên thị trường cây cảnh của nước ta. Giống cây bàng này có 2 kích thước, mini và bình thường, chiều cao của chúng chỉ từ 40cm đến khoảng 2m, vì thế có thể đặt ở các vị trí khác nhau trong không gian nội thất. Cây bàng Sin được ưu tiên sử dụng vì nó mang lại không gian đẹp và có ý nghĩa phong thủy lớn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ thực hư cây bàng Singapore phong thủy chiêu tài và may mắn. Bạn đừng vội bỏ qua những thông tin thú vị dưới đây nhé.

Cây bàng Singapore mang ý nghĩa trong phong thủy được nhiều người ưa chuộng

Cây bàng Singapore mang ý nghĩa trong phong thủy được nhiều người ưa chuộng

Cây bàng Singapore phong thủy là gì?

Hiện tại cây bàng Singapore là loại cây phong thủy được nhiều gia chủ lựa chọn đặt trong không gian nội thất. Trong phong thủy, loại cây này mang đến nguồn năng lượng tích cực giúp mọi thành viên trong nhà nhận được nhiều may mắn, hóa giải điềm xấu.

Cây mọc thẳng tượng trưng cho những gì chính trực, thanh liêm. Đồng thời sự vươn lên mạnh mẽ, lá bàng to tròn đều còn mang ý nghĩa tích cực trong việc củng cố ý chí vươn lên trong cuộc sống và tượng trưng cho sự chăm chỉ, nỗ lực.

Khi có sự xuất hiện của cây bàng Singapore trong không gian nhà ở hay trên bàn làm việc sẽ mang đến sự thuận lợi trong công việc, cuộc sống.

Không những vậy, các thầy phong thủy còn tin rằng sự phát triển mạnh mẽ và xanh tốt của cây bàng biểu trưng cho sự thịnh vượng, tạo dựng mối quan hệ xung quanh hòa thuận và giúp tài chính trở nên dồi dào, vững vàng hơn.

Đặc biệt loại cây cảnh này mang hình dáng sang trọng giúp khẳng định cá tính của người trồng, tăng vẻ đẹp cho toàn bộ không gian căn phòng.

Cây bàng phong thủy mang lại nguồn năng lượng tốt cho không gian trưng bày

Cây bàng phong thủy mang lại nguồn năng lượng tốt cho không gian trưng bày

Những ý nghĩa ít ai biết của cây bàng Singapore

Trong phong thủy, cây bàng Singapore mang những ý nghĩa phong thủy đặc trưng như:

  1. Là biểu tượng của sự hòa bình và thịnh vượng

Tại Singapore, đây là loại cây biểu tượng cho sự thịnh vượng và hòa bình. Trong kinh doanh, nhiều người lựa chọn đặt cây bàng Singapore trong nơi làm việc vì nó mang đến sự thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió.

  1. Là biểu tượng của sự thống nhất

Các loại cây bàng trong đó có bàng Singapore đều mang ý nghĩa biểu trưng cho sự thống nhất vững vàng, thấu hiểu và gắn kết. Vì thế, cây bàng luôn là lựa chọn hàng đầu trong những môi trường sinh hoạt chung mang tính tập thể, cộng đồng.

Cây bàng phong thủy mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho người sở hữu và tiếp xúc với nó hàng ngày

Cây bàng phong thủy mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho người sở hữu và tiếp xúc với nó hàng ngày

Cây bàng Singapore hợp mệnh gì?

Nếu như có tìm hiểu, nghiên cứu thì bạn sẽ biết phong thủy Ngũ Hành chia thành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.

Vì cây bàng Singapore có màu sắc xanh mướt nên phù hợp nhất với người mệnh Mộc và Hỏa.

Chính vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi, xanh mướt đầy mộc mạc của bàng Sin mà nó dường như đã lộ tả phần nào tính cách của người mệnh Mộc. Cây bàng Singapore không chỉ thể hiện được đứng tính điềm tĩnh, an yên của người mệnh Mộc mà còn giúp người thuộc bản mệnh này nhận được nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt.

Người mệnh Mộc thuộc vào các năm sinh sau đểu có thể lựa chọn cây bàng Singapore làm cây phong thủy, cây may mắn hút tài lộc: 1988, 1989, 1942, 1943, 2002, 2003, 1050, 2010, 1958, 1951, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 2011, 2018.

Người mệnh Hỏa mang trong mình những tính cách như: Nồng nhiệt, ấm áp nhưng đôi khi lại rất nóng nảy. nếu như họ được sự dịu mát, xanh mướt trong cây bàng Singapore mang lại thì chắc chắn trong công việc, cuộc sống sẽ có nhiều cải thiện và tiến triển tích cực.

Những người mệnh Hỏa thuộc năm sinh dưới đây có thể dùng cây bàng Singapore để làm cây may mắn cho mình: 1948, 1949, 1986, 1987, 1964, 1965, 1957, 1934, 2008, 2009, 2017, 1995, 1995.

Bàng phong thủy Singapore phù hợp nhất với người mệnh Thổ và Hỏa

Bàng phong thủy Singapore phù hợp nhất với người mệnh Thổ và Hỏa

Nên đặt cây bàng Singapore ở vị trí nào?

Nếu bạn sở hữu cây bàng Singapore có kích thước từ 50cm – 2m thì có thể lựa chọn những vị trí đặt như: Ban công, góc phòng,  cạnh Sofa, chân cầu thang, trước cửa nhà, phòng làm việc…

Đây là những vị trí giúp chủ nhà nhận được nhiều nguồn năng lượng tích cực mà cây mang lại. Không chỉ vậy, đặt cây bàng xanh mát trong những vị trí này còn là cách giúp không gian trở nên sáng bừng, tràn đầy năng lượng và sự tươi mới cho không gian.

Đối với những cây bàng Singapore kích thước nhỏ thì bạn có thể đặt ở bàn uống trà, bàn làm việc, kệ sách, khung cửa sổ…Những nơi này cũng là vị trí hiệu quả để thu hút nguồn vượng khí cho gia đình, làm sáng bừng không gian.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn về cây bàng Singapore phong thủy. Mong rằng với những gì chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ có thêm thông tin để yên tâm sở hữu loại cây cảnh may mắn này. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Xem thêm: Cây kim tiền nở hoa có ý nghĩa gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *