Hệ thống tưới tự động, Review Sản phẩm, Shop ban công xanh quận 7

Tại sao nên lựa chọn chậu trồng cây tự tưới Tramontina?

Tại sao nên lựa chọn chậu trồng cây tự tưới Tramontina?

Hiện nay, chậu tự tưới được sử dụng rộng rãi trên thị trường với nhiều màu sắc và mẫu mã đẹp. Khi mua chậu tự tưới, người tiêu dùng thường quan tâm đến kích cỡ, màu sắc, độ bền… Và quan trọng là chất lượng phải tương xứng với giá tiền. Trên thị trường có nhiều hãng sản xuất chậu thông minh khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn loại nào. Vì thế nên ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu chậu trồng cây tự tưới Tramontina thông minh, đẹp mắt và giá cả phải chăng. Cùng tìm hiểu nhé!

Tại sao nên lựa chọn chậu tự tưới thông minh?

Tại sao nên lựa chọn chậu trồng cây tự tưới Tramontina? 1Chậu tự tưới có lẽ là một dụng cụ không còn quá xa lạ với những người yêu vườn. Với chậu cây tự động, bạn không cần phải dành nhiều thời gian để tưới nước cho cây, dù bạn rất bận rộn thì cây vẫn xanh mơn mởn và tưới tốt quanh năm. Đặc biệt loại chậu này không cần thi công cầu kì, không cần nguồn điện hay nguồn nước mà vẫn có thể mang lại cảnh quan đẹp cho ngôi nhà. Sử dụng chậu tự tưới hiện nay là giải pháp thông minh, tiện ích mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu có điều kiện hãy lựa chọn các loại chậu tự động thay vì chậu thông thường. Vì đôi khi chúng ta không kiểm soát được lượng nước khiến cây bị thừa hoặc thiếu nước. Còn với chậu tự tưới, với cơ chế tưới ngầm, cây có thể được bổ sung độ ẩm phù hợp nhất để có thể hoạt động tốt. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu lớn như Anber, Tramontina… Đặc biệt là chậu Tramontina đang được ưa chuộng hiện nay bởi kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp, màu sắc tinh tế phù hợp cho trồng trong nhà, văn phòng.

Giới thiệu chậu trồng cây tự tưới Tramontina

  • Vật liệu: Polypropylene
  • Dung tích: 800ml – 10,5l – 12l
  • Màu sắc: Xám, nâu
  • Xuất sứ: Brazil

Trên đây là những thông tin cơ bản mà bạn cần biết trước khi mua chậu Tramontina. Loại chậu này có nhiều dung tích phù hợp với kích thước cây mà bạn đang trong. Với màu sắc đơn giản nhưng rất tinh tế, trang nhã làm nổi bật lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Nếu muốn tô điểm không gian sống thêm tươi mát, sang chảnh thì không thể thiếu loại chậu tự tưới, Tramontia là một điển hình.

Tại sao nên lựa chọn chậu trồng cây tự tưới Tramontina? 2Dung tích 800ml phù hợp cho cây vừa và nhỏ, khay chứa nước 650ml đủ cho cây sử dụng từ 15-30 ngày (phụ thuộc vào thời tiết và mức độ ưa nước của cây). Kích thước 10,5l được chia làm 3 ngăn, cho bạn thỏa sức trồng nhiều loại cây hơn trong một không gian với hộp chứa 6l cung cấp nước cho cây trong 15 ngày. Cuối cùng là chậu trồng với dung tích 12l cho phép trồng được nhiều cây hơn.

Bên cạnh đó, chậu còn được cấu thành từ chất liệu nhựa polypropylene cao cấp, không độc hại, chịu lực và va đập tốt. Đặc biệt chậu có thể chống tia cực tím nên phù hợp trồng cây ban công, sân thượng, sân vườn. Ngoài ra, nỗi lo lắng của người sử dụng chậu nhựa chính là phai màu, không bền theo thời gian tuy nhiên khi sử dụng chậu Tramontina thì hãy yên tâm vì được làm từ nhựa chống phai màu.

Cách sử dụng chậu Tramontina

Tại sao nên lựa chọn chậu trồng cây tự tưới Tramontina? 3Chậu hoàn toàn có thể thay thế cho các dòng chậu truyền thống hiện nay trên thị trường, là một lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho không gian nội ngoại thất. Và cách sử dụng rất đơn giản, chậu hoạt động dựa trên nguyên lý “mao dẫn” (Capillary Action)  hay “hiện tượng bấc” (wicking). nước được dây bấc thẩm thấu từ khay chứa và tiếp tục thấm vào đất. Nước được rễ hấp thụ và liên tục được thay thế. Bạn cần thay nước cho khay chứa nước thường xuyên và tránh để khay bị cạn nước.

Ngoài ra để sử dụng chậu tự tưới tốt nhất, bạn nên dùng đất trồng chậu chuyên dụng, đặc biệt là các loại đất tơi xốp hơn giúp tạo độ thông thoáng cho rễ. Bạn có thể tham khảo sản phẩm Potting Mix Namix của chúng tôi để trồng cây dễ dàng và thuận tiện hơn nhé. Một lưu ý khác là khi dùng chậu Tramontina nên tránh các loại cây ưa khô như xương rồng, nha đam, lưỡi hổ…

Địa chỉ mua chậu tự tưới Tramontina quận 7

Để mua chậu trồng cây nói chung và chậu tự tưới nói riêng bạn nên lựa chọn địa điểm uy tín, phân phối sản phẩm có nguồn gốc và có giá thành phải chăng. Chậu Tramontina là một trong những sản phẩm tiêu biểu của BCX, chúng tôi phân phối nhiều kích thước, màu sắc mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm tại shop Giá thể trồng cây, Plant.vn nhé!

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *