Hệ thống tưới tự động

Top 7 lý do bạn nên chọn van hẹn giờ tưới tự động Galcon Israel

Van hẹn giờ tưới

Van hẹn giờ tưới có thể giúp bạn những gì trong công việc hàng ngày? Cuộc sống ngày càng bận rộn và bế tắc, ai cũng mong muốn mình sẽ làm mọi việc thật nhanh. Kết thúc công việc được trở về với gia đình, vợ con, nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt là đối với những hộ gia đình có một khu vườn nhỏ thì sao nhỉ? Sẽ thật thích thú khi được chăm bón, tưới tiêu cho chúng mỗi ngày.
Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian để chăm bón cho vườn cây trong nhà. Như những đợt công tác xa, du lịch cả gia đình, lễ tết. Và điều đáng lo ngại nhất ở đây chính là khu vườn ở nhà không ai tưới tiêu. Chúng sẽ không sống nỗi vài ba ngày mà không được cung cấp nước.

van hẹn giờ tưới 2

1. Lý do bạn nên sở hữu một chiếc hẹn giờ tưới:

Bài viết sau đây, Ban Công Xanh muốn giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm Van hẹn giờ tưới Galcon. Thương hiệu nhập khẩu hàng đầu Israel. Với bộ sản phẩm này, chỉ cần lên lịch một lần, dùng cả năm. Đánh tan nỗi lo bận công việc không tưới tiêu được cho cây vườn. Chưa hết, nếu cây cối, vườn tược được tưới tiêu theo một chế độ thời gian và lưu lượng nước thích hợp, đều đặn sẽ phát triển tốt hơn so với bình thường.

2. Thương hiệu hẹn giờ tưới Galcon

Galcon là thương hiệu lớn đến từ Israel được thành lập từ 1983, với bề dày kinh nghiệm dày dặn. Galcon tự tin là là nhà sản xuất hàng đầu về các giải pháp giám sát và kiểm soát thông minh cho người làm vườn cũng như các chuyên gia về nông nghiệp.

Các sản phẩm của Galcon đã lan rộng và phủ sóng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Với dòng sản phẩm đặc trưng là Van hẹn giờ tưới Galcon. Galcon được thiết kế để tăng năng suất bằng việc tối ưu mọi thứ để đem lại sự thuận tiện nhất có thể. Cũng như tiết kiệm được đa số thời gian cũng như nguồn nước có hạn cho người làm vườn.

van đồng hồ tưới 2

3. Tưới tự động Galcon hoạt động bằng gì?

Van hẹn giờ tưới Galcon hoạt động bằng pin với khoan điều khiển dạng ống rất dễ cày đặt. Những sản phẩm thân thiện với người dùng này được thiết kế đặc biệt cho những khu vườn và sân thượng rất nhỏ.

Loại pin được sử dụng cho van hẹn giờ tưới Galcon là pin 9V. Tuổi thọ trung bình của pin lên đến 1 năm sử dụng. Và bạn đừng lo lắng pin bị hết đột ngột, khiến bạn không kịp “trở tay”. Galcon đã giải quyết được lo lắng đó của mọi người rồi. Khi pin sắp hết, bộ điều kiển của Galcon sẽ cảnh báo đến người dùng, tránh trường hợp bị ngắt điều khiển giữa chừng, lúc bạn không để ý.

Đồng hồ hẹn giờ tưới 1

4. Cách lắp vào nguồn nước:

Van hẹn giờ tưới Galcon được thiết kế với 2 đầu dạng van. Giúp chúng ta có thể dễ dàng kết nối với vòi nước ở nhà mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của ai. Tất cả đều có thể thực hiện bằng tay. Tháo nối thuận tiện, có thể di chuyển đến bất kỳ nơi nào mà bạn muốn, nhỏ gọn, linh hoạt.
Trong trường hợp vì lý do nào đó người dùng muốn mở/đóng van, có thể thao tác bằng tay. Giả sử ở những ngày quá khô hạn, người dùng cần bổ sung thêm một lần tưới. Hoặc ở thời điểm hẹn giờ tưới có thông báo mất nước nên người dùng cần bổ sung thêm một lần tưới vào thời điểm khác. Hoặc đơn giản người dùng muốn kiểm tra hoạt động của van hẹn giờ hoặc hệ thống tưới…

van hẹn giờ tưới 2

5. Cách điều khiển đồng hồ hẹn giờ tưới Galcon:

Các bước thiết lập thời gian tưới cực kỳ đơn giản và dễ hiểu, thao tác trực tiếp lên Van hẹn giờ tưới Galcon. Thực hiện tuần tự với các bước theo chỉ dẫn. Đặc biệt, tại Ban Công Xanh cũng có cung cấp thêm dòng đồng hồ điều khiển có kết nối Blutooth với điện thoại. Người dùng  thể điều khiển mọi thứ trên điện thoại cá nhân như bật, tắt, và cài đặt chế độ tưới cho vườn cây.

6. Nguyên lý hoạt động của Van hẹn giờ tưới Galcon:

Van hẹn giờ tưới Galcon được thiết kế hiện đại giúp hẹn giờ mở nước tự động cho hệ thống tưới. Hẹn giờ theo thời gian thực, theo chế độ vòng lặp. Phù hợp với từng ứng dụng của hệ thống tưới. Giúp hệ thống tưới nhà bạn hoàn toàn tự động.
Sau khi cài đặt xong thời gian tưới, tần suất tưới trong ngày và trong tuần, bạn có thể thảnh thơi ngồi nhâm nhi café, hoặc đi tán gẫu với bạn bè, mọi việc còn lại hãy để Galcon lo cho bạn. Khi đến thời gian cài đặt sẵn thì timer sẽ kích van điện mở nước cho hệ thống tưới. Khi đến thời gian tắt thì timer sẽ ngắt van điện và ngừng cung cấp nước cho hệ thống.

7. Chế độ tưới của thiết bị tưới:

Van hẹn giờ tưới Galcon có thể được lập trình để tưới nhỏ giọt hoặc tưới phun sương. Thời lượng có thể được cài đặt từ 1 phút đến mười hai giờ cho mỗi lần tưới. Tùy vào độ lớn của vườn và loại cây mà bạn sẽ cân nhắc đề lên lịch tưới cho hợp lý nhất có thể.
Bộ điều khiển được thiết kế chống thấm nước và rất lý tưởng cho các ông nhỏ ngoài trời có khả năng khiểm soát tới tới ba trạm điều hành. Các bộ điều khiển này không cần bất kỳ hệ thống dây điện. Kết nối chống thấm nước nhanh được sử dụng để kết nối bộ điều khiển với van điện từ. Các đầu nối cũng giúp bạn dễ dàng mở rộng hệ thống theo nhu cầu.

Van hẹn giờ tưới 3

Làm sao để mua được một chiếc Van hẹn giờ tưới Galcon chính hãng?

Với những người chưa quen sử dụng, các bạn có thể vào trang web Bancongxanh.com. Tại đây chúng tôi có đẩy đủ các dòng sản phẩm và hướng dãn sử dụng chi tiết cho từng sản phẩm đồng hồ hẹn giờ tưới Galcon.

Ban Công Xanh vừa mới giới thiệu đến bạn bộ Van hẹn giờ tưới Galcon. Thương hiệu nhập khẩu hàng đầu đến từ Israel. Mong rằng chúng tôi đã có một bài viết giá trị.  Hãy để công việc làm vườn của bạn trở nên thật đơn giản, thoải mái đúng nghĩa với cách mà bạn đến với sở thích làm vườn. Đừng để nó làm bạn mệt mỏi, áp lực và vô tình khiển thú vui thành trách nhiệm. Chúng bạn có được một khu vườn như ý!

Key: Van hẹn giờ tưới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *