Chia sẻ kinh nghiệm

Chậu Composite Có Gì Khác Biệt

Chậu Trồng Cây Composite Esteras - Sự Lựa Chọn Đẳng Cấp Của Những Tín Đồ "Sành" Chơi Chậu

Những ai yêu thích trang trí nhà cửa bằng phong cách trang trọng mà vẫn chưa tìm được cách nào phù hợp với nhà của bạn. Thì hãy theo dõi bài viết này của Ban Công Xanh. Chúng tôi đảm bảo rằng khi bạn đọc bài viết này, những ý tưởng trang trí nhà ở bằng chậu cây sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng nhưng cũng không kém phần thân thiện với môi trường. Đó chính là chậu Composite, một trong những chậu trồng cây được khá nhiều người sử dụng để trang trí nhà cửa.

Chậu trồng cây cây Composite Esteras không bị phai màu dưới mọi điều kiện thời tiết
Chậu Comosite Esteras với chất lượng vượt trội

Chậu Composite là loại chậu rất được người ưa chuộng vì nó mang lại nhiều ưu điểm. Chậu được làm từ chất liệu sợi thủy tinh cao cấp, khoáng chất tổng hợp và hoàn toàn không sử dụng bột đá. Chậu được làm từ 5 loại đất sét được pha với tỉ lệ chính xác cao và được nung trong điều kiện chính xác. Được mệnh danh là loại chậu bền nhất, chậu Composite có thể chống chịu mọi va đập. Thêm vào đó, chậu trồng cây Composite với thiết kế đa dạng tinh tế đến từng đường nét chậu Composite sẽ làm hài lòng bất kỳ những vị khách khó tính nào.

Set cây xanh nội thất

Điều đặc biệt ở chậu Composite có trọng lượng nhẹ hơn 70% các chậu đá tự nhiên. Đây là loại chậu có trọng lượng nhẹ nhất và bền nhất trong tất cả loại chậu. Chậu Composite Esteras có phong cách theo hơi hướng thiên nhiên. Tất cả các chậu đều được giả đá theo màu sắc hoang dã, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chậu có tuổi thọ cao nhất nhất mà không phải lo bị vỡ.  Sản phẩm được gia công hoàn toàn bằng tay nên vô cùng tinh tế đến từng đường nét. Chậu Composite là chậu cây rất thân thiện với môi trường và hàn toàn không dẫn nhiệt, dẫn điện nên bạn yên tâm chậu sẽ không bao giờ gây ra hiện tượng nóng rễ cây. 

Chậu Composite Esteras Timaru nhẹ nhàng, tinh tế

Nơi đặt chậu Composite

Chậu Composite là loại chậu được thiết kế theo phong cách mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế  nên việc đặt chậu tại những khu căn hộ cao cấp sẽ giúp cho không gian ấy trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Ngoài ra tại các resort, khách sạn, nhà hàng, văn phòng công ty, cũng sẽ là sự lựa chọn rất tuyệt vời cho chậu Composite Esteras. 

Ban Công Xanh – chuyên cung cấp sỉ và lẻ chậu Composite

Hiện tại Ban Công Xanh đã bán rất nhiều chậu Composite tại các khu chung cư cao cấp. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các chậu kệ trồng cây, đặc biệt là chậu Composite. Chúng tôi tự tin là nơi cung cấp chậu Composite uy tín và chất lượng lượng. Để khẳng định điều đó, chúng tôi sẽ cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 10 năm nếu có bất kì hiện tượng phai màu, tróc sơn. Đây là lời tuyên bố mà chưa có một doanh nghiệp nào dám khẳng định như vậy. Ban Công Xanh có thể cung cấp số lượng chậu Composite sỉ và lẻ nên khách hàng có thể yên tâm về nguồn cung ứng. Đặc biệt chúng tôi có thể vận chuyển trong toàn quốc, dù ở nơi nào bạn cũng có thể mua hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ với chúng tôi

Hiện tại, chúng tôi có bán các dòng sản phẩm chậu Composite với nhiều dòng khác nhau. Nếu có thắc mắc cần tư vấn kĩ hơn và liên hệ lắp đặt, hãy liên hệ ngay với Ban Công Xanh.

☎ (028) 3784 0622 – 0931 601 472 (Như Mai)
✍ Đ/c: số 20 khu Biệt Thự Ngân Long đường Nguyễn Hữu Thọ xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè – TP.HCM

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *