Các loại cây trồng

Cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Mão giúp làm ăn thuận lợi

Cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Mão

Nếu lựa chọn được loại cây cảnh hợp phong thủy thì người tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn, đường công danh sự nghiệp rộng mở. Dưới đây là những loại cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Mão.

Tính cách người tuổi Mão

Người tuổi Mão thường được mọi người yêu quý vì tính cách lịch sự, thân thiện, quảng giao. Chính vì vậy họ có nhiều các mối quan hệ xã hội và thường để lại những ấn tượng tốt đẹp với người khác. Trong mọi mối quan hệ, mọi hoàn cảnh, họ cũng luôn có cách ứng xử tinh tế và khéo léo, không làm mất lòng người khác.

Trong công việc thì người tuổi Mão cũng rất thận trọng nên thường dễ đạt được thành công. Tuy nhiên với tuổi nào cũng vậy, yếu tố phong thủy rất quan trọng.

Cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Mão

Nếu chọn được loại cây cảnh hợp phong thủy, người tuổi Mão sẽ có thêm may mắn để đạt được thành công và cơ hội cũng đến với họ dễ dàng hơn. Còn trong tình duyên, cây hợp mệnh được xem là “bùa hộ mệnh” giúp họ hạnh phúc và thuận lợi hơn.

Vì vậy nếu là người tuổi Mão bạn nên căn cứ theo năm sinh và mệnh để chọn cây phù hợp. Đồng thời bạn cũng tránh những loại cây khắc mệnh để tránh điều không may.

Cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Mão mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa nên những màu bản mệnh là cam, hồng, tím, đỏ. Nếu chọn cây  có màu này thì người mệnh Hỏa sẽ như tiếp thêm năng lượng để thành công.

Gợi ý một số loại cây bổ trợ cho người tuổi Mão mệnh hỏa là: Cẩm Nhung đỏ, Trạng Nguyên, sen đá 3 màu, Thanh Thiên, Cẩm Nhung hồng, Hồng môn, sen đá Tứ Phương, Sen Đá Hồng, Sen Đá Hường…

Theo phong thủy, Thủy tương khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa cần tránh trồng cây có màu xanh dương nếu không muốn hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng, tiền bạc thất thoát.

Cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Mão mệnh Thủy

Người sinh năm 1975 là người tuổi Mão mệnh Thủy, tượng trưng cho nước. Màu xanh dương là màu bản mệnh của những người này.

Những loại cây hợp phong thủy với họ bao gồm: Cây Lan Ý, Cẩm Nhung Trắng, cây Mẫu Tử, Cây Cung Điện Vàng, Cây Thiên Thanh, Cây Kim Ngân, Cây Lưỡi Hổ, Cây Kim Tiền, Cau Tiểu Trâm, sen đá Bông Hồng Đen, cây hoa Trà, cây Nhất Mạt Hương, Lan Hồ Điệp, Dương Xỉ, Trúc Phú Quý, cây Ngọc Kỳ Lân, cây Thường Xuân, cây Liêm Hồ Đằng, hoa Đại Tướng Quân…

Đây đều là những loại cây dễ phát triển và luôn xanh tốt. Người tuổi Mão mệnh Thủy cũng chú ý không nên trồng cây màu nâu hoặc xanh lá cây vì những màu này thuộc mệnh Thổ mà Thổ khắc Thủy. Nếu trồng cây khắc mệnh, tiền tài sẽ thất thoát, gia đình lục đục.

 Cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Mão mệnh Thổ

Màu nâu, vàng là những màu hợp với mệnh Thổ. Vì vậy họ nên trồng các loại cây: Sen đá nâu, sen tứ phương, cây sống đời, cây cung điện vàng, cây hồng môn, cây hoa trạng nguyên, cây vạn lộc.

Cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Mão mệnh Mộc

Màu xanh lá cây sẽ tương sinh cho người mệnh Mộc. Vì vậy những người này hợp phong thủy với các loại cây: Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Ngọc Ngân, Cây Kim Ngân Thủy Sinh, Cây Phát Tài, Cây Thường Xuân, Cây Trầu Bà Thủy Sinh, Cây Cỏ Đồng Tiền, Cây Nhất Mạt Hương, Cây Tùng, cây tùng la hán.

 

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *